Lazada liên tục phá kỷ lục tại Việt Nam và Đông Nam Á năm 2018

(DNTH) - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á liên tục phá kỷ lục, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường thương mại điện tử tại khu vực và Việt Nam năm 2018.

Tại Việt Nam, Lazada Việt Nam thu hút hơn 90 triệu lượt truy cập trong 2 chiến dịch khuyến mãi (11.11 & 12.12) còn tại Đông Nam Á là 1,3 tỷ lượt truy cập. Số lượng nhà bán hàng của Lazada tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, số lượng sản phẩm và tổng số đơn hàng tăng lần lượt 2,2 lần và 1,6 lần so với năm 2017. 8 trên 10 người tiêu dùng đã đặt hàng trên ứng dụng của Lazada (9 trên 10 người tính trên toàn khu vực), so với con số năm 2017 là 7 trên 10. 

Doanh số bùng nổ giúp Lazada phá nhiều kỷ lục về bán hàng tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Trong năm nay, Lazada đã thắt chặt thêm hệ thống liên kết với các nhà bán hàng, đồng thời xây dựng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và lâu dài cho người tiêu dùng thông qua các chương trình giải trí và tương tác tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. 

Chúng tôi đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu cuộc Cách mạng mua sắm trực tuyến vào năm 2012, sau đó phát triển thành chiến dịch thành công kéo dài một tháng và xây dựng được một chuỗi các chiến dịch tương tự khắp Đông Nam Á. Kinh nghiệm trong những năm qua đã giúp chúng tôi đạt được kết quả phi thường trong năm nay. Doanh số trong ngày 11.11 đã vượt xa những kỷ lục mà chúng tôi đã đặt ra trong cả tháng.” - ông Pierre Poignant, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Lazada cho biết.


Ngoài các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Samsung, Bobby, Friso, Vichy… thương hiệu nội địa như Biti’s hay thương hiệu lần đầu ra mắt trên Lazada Việt Nam như TV Coocaa đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Điều này cho thấy thương mại điện tử mở ra cơ hội bình đẳng cho tất cả các thương hiệu cam kết mang lại sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh cho người tiêu dùng.” - ông Max Zhang, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ.

Thành lập vào 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng, từ thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, làm đẹp đến dụng cụ thể thao, thực phẩm…, Lazada mang đến chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo cùng chính sách đổi trả hàng hóa dễ dàng thông qua hệ thống hơn 100 đối tác logistics của Lazada. Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited.

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 6884231298250700478

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item