Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chào năm mới 2019

(DNTH) - Mỗi năm Tết đến là dịp để Sài Gòn Food giới thiệu những sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương đến người tiêu dùng. Năm nay có phần đặc biệt hơn, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, Sài Gòn Food mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, cho những bữa tiệc xuân thêm đầm ấm hoặc làm những món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Sài Gòn Food đã chuẩn bị 1.500 tấn thành phẩm để cung ứng trong dịp Tết năm nay.

Theo đó, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng – Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết, Bộ Quà Tặng Vàng Cho Sức Khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.

Đặc biệt và gây ấn tượng nhiều nhất trong các sản phẩm mới ra mắt lần này của Sài Gòn Food không thể không nhắc đến Cháo tươi Chí Phèo. Cháo Tươi Chí Phèo là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm xưa chân chất kết hợp với thời hiện đại, khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn nhưng vẫn có bát cháo mang lại dưỡng chất và tình cảm dạt dào cho những người thân yêu. Cháo Tươi Chí Phèo đậm chất xưa cho cuộc sống hôm nay dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt dành cho những người đang ốm, cảm cúm, sau khi uống rượu bia… cân bằng dinh dưỡng, kích thích thèm ăn. Theo chia sẻ vui từ Ban giám đốc Công ty thì đây là sản phẩm rất tiện lợi và là cứu cánh cho các anh sau những ngày tiệc tùng quá chén, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Cháo tươi Chí Phèo, một trong những sản phẩm chủ lực của Sài Gòn Food trong dịp Tết sắp đến.

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%. 


Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”. 

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food chia sẻ cùng báo chí về kế hoạch phát triển của SG Food trong những năm tiếp theo tại buổi ra mắt sản phẩm Tết 2019.

Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”. 

Thành lập ngày 18/07/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến. 


Năm 2018, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 1.900 tỷ đồng, tăng 130% so với năm trước. Thành tích vượt trội này đạt được là nhờ cuối 2017, nhà máy thứ 4 được đưa vào hoạt động phát huy gần 100% công suất, nâng tổng sản lượng sản xuất tăng gấp đôi so với năm 2017 . Mục tiêu năm 2019 sẽ tiếp tục tăng 50 % doanh thu và sản lượng. Như vậy tính đến nay, Sài Gòn Food có quy mô hơn 2.500 lao động với 4 nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc - TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường gần 20.000 tấn thành phẩm.

Đối tác của Sài Gòn Food tại thị trường Việt Nam là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng,…

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3406334127088745754

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item