Khánh thành trụ sở công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu

(DNTH) - Buổi lễ khánh thành trụ sở công ty tại địa chỉ thôn Sóng Xoài 2, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu của công ty T...

(DNTH) - Buổi lễ khánh thành trụ sở công ty tại địa chỉ thôn Sóng Xoài 2, xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu của công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu, công ty thành viên thứ 4 và cũng là mới nhất của Kizuna Group đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 12/01/2019 vừa qua. 


Công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu được thành lập vào tháng 4 năm 2018, có vốn điều lệ 18 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động của Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu là sản xuất và phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Cụ thể là chuyên thu mua, sản xuất, chế biến, đóng gói, xuất khẩu nông sản công nghệ cao, với các loại cây trồng chủ lực là chuối, thơm và vanila.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, ông Võ Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Kizuna Group, nói: “Trụ sở Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu được xây dựng trên diện tích đất 4.500m2, gồm khu văn phòng, khu sinh hoạt chung, khu nhà ở cho khách và nhân viên, khu nhà phụ trợ, khu nhà xưởng chế biến với tổng diện tích sàn xây dựng là 1.800m2, còn lại là đường nội bộ, cây xanh, sân bãi. Cuối năm 2018 vừa qua, tôi đã đàm phán xong và mua lại 24% cổ phần của công ty Cổ phần CPS. Trong năm 2019, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ liên kết với công ty Cổ phần CPS và một số công ty khác để triển khai đầu tư sản xuất trồng chuối và thơm trên diện tích 100 hecta. Kế hoạch dự kiến đến năm 2023, công ty sẽ triển khai hoàn thành mục tiêu 500 hecta chuối và thơm, trong đó tỉ lệ chuối là 80%, thơm là 20%. Chúng tôi cũng đã có kế hoạch sẽ liên kết với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn để giúp cho các chủ vườn có nhu cầu liên kết với công ty chúng tôi thì họ sẽ được vay vốn dài hạn, để họ đầu tư trồng chuối. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ hướng dẫn, đào tạo, theo dõi quy trình sản xuất cho người nông dân và sẽ bao tiêu sản phẩm cho họ theo tiêu chuấn sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao. Tôi tin chắc rằng sản phẩm của chúng tôi mang thương hiệu Kizuna Farm không chỉ có mặt trên thế giới mà còn ở trên kệ của hệ thống siêu thị nội địa cũng như trong từng bữa ăn của người dân Việt Nam”.

Theo đó, ngay trong năm nay 2019, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ triển khai trồng trọt trên 100 hecta cây chuối và thơm theo tiêu chuẩn Việt G.A.P và cây vanilla theo tiêu chuẩn Global Gap. Với các loại cây trồng chủ lực là chuối và vanilla, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu luôn hướng tới nền nông nghiệp công nghệ cao, nhằm đảm bảo sản phẩm được phát triển bền vững và chất lượng.

Bên cạnh, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang hợp tác cùng một số trang trại với khoảng 600 hecta chuối tại các tỉnh như Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Đắk Lăk, Long An. Kế hoạch dự kiến đến năm 2023, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ triển khai hoàn thành mục tiêu 500 hecta cây chuối và thơm.

Ông Võ Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Kizuna Group, cho biết công ty sẽ áp dụng công nghệ cao trong canh tác nông nghiệp, sản phẩm chuối được phát triển bởi chuyên gia hàng đầu Mr. Ramil từ Philippines và đội ngũ kỹ sư nông nghiệp Việt Nam từ khi chọn giống, trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch nghiêm ngặt trước khi đóng gói xuất khẩu, nhằm tạo ra sản phẩm hoa quả đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Tính đến nay, Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu đang hợp tác với các trang trại và đã xuất khẩu sản phẩm chuối Nam Mỹ thành công ra thị trường Hàn Quốc, mục tiêu chinh phục tiếp theo của công ty là thị trường Hongkong, Singapore, Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, các nước Trung Đông và cả nội địa.

Được biết, Kiazuna Bà Rịa –Vũng Tàu đã và đang triển khai trang trại vanilla, vốn là loài cây có giá trị kinh tế cao, không chỉ là một loại hương liệu, gia vị mà còn là thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, hóa mỹ phẩm và điều chế dược phẩm… được tư vấn bởi ông Frédéric Lacroix, một chuyên gia người Pháp trong lĩnh vực trồng cây nông nghiệp giá trị cao, là người tiên phong trồng và phát triển thành công giống cây vanilla Tahiti tại Việt Nam hơn 10 năm qua.

“Sau 3 năm nữa, khi vườn cây vanilla thu hoạch thành công, chúng tôi sẽ phát triển thêm 5 hoặc 10 hecta. Vì đây là loại cây nông nghiệp có giá trị cao nên chi phí đầu tư chăm sóc cũng khá lớn và khó trồng, khó chăm sóc nhưng chúng tôi tin chắc dưới sự tư vấn và điều hành bởi các chuyên gia nông nghiệp hàng đầu thế giới đã có nhiều kinh nghiệm trồng cây nông nghiệp công nghệ cao mà chúng tôi mời về Việt nam thì khả năng thành công rất cao vì chúng tôi có thị trường, có đủ tiềm lực, có đủ vốn, con người, kỹ thuật, nhiệt huyết, nhiệt tâm để làm việc”, Ông Võ Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Kizuna Group, tâm huyết chia sẻ thêm.

Với xu hướng mở rộng ngành nghề sản xuất kinh doanh đa đạng hóa các sản phẩm dịch vụ cung cấp sỉ và lẻ cho khách hàng, sự ra đời của công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu, trực thuộc thành viên của Kizuna Group, giúp hoàn thiện, khép kín và nâng cao quy trình sản xuất sản phẩm và cung cấp dịch vụ của Kizuna Group.

Hiện nay, doanh thu hợp nhất của Kizuna Group là 800 tỉ đồng, và hiện có hơn 2.000 cán bộ công nhân viên đang làm việc cùng các các chuyên gia nước ngoài đến từ Nhật Bản, Philippines, Pháp,… tham gia quản lý trực tiếp.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Kizuna Group cũng như công ty con mới nhất là Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu với phương châm “uy tín – chất lượng – tận tâm” làm kim chỉ nam, làm mục tiêu tồn tại và phát triển, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên luôn đoàn kết, kề vai sát cánh, trên dưới một lòng, luôn nỗ lực trong công việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu giữ vững vị trí tiên phong và vươn tới những thành công mới.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Kizuna Group tự hào trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Ngoài ra, với kinh nghiệm và nền tảng vững chắc trong những năm qua, Kizuna Group đã nghiên cứu và phát triển thêm các dịch vụ và sản phẩm trong các lĩnh vực: tư vấn thiết kế căn tin, bếp ăn theo tiêu chuẩn cao, chiêu đãi yến tiệc qui mô lớn, nhượng quyền thương hiệu bánh su kem hàng đầu Nhật Bản, xuất khẩu nông sản cho thị trường nước ngoài, xây dựng và cho thuê nhà xưởng trọn gói hợp tác với các đối tác muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam.

Hiện nay, Kizuna Group gồm bốn công ty thành viên: Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Hoa Mai, Công Ty Cổ Phần Kizuna, Công Ty Cổ Phần Kizuna Quảng Ngãi và Công ty TNHH MTV Kizuna Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Hoa Mai thành lập vào năm 2002, vốn điều lệ 21 tỷ đồng, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Công ty đang là đối tác của nhiều tập đoàn nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong, Đài Loan, Mỹ… đang hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam lựa chọn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp bữa ăn giữa ca. Hiện nay, công ty đang cung cấp cho 47 nhà máy với 150.000 suất/ngày. Doanh thu năm 2018 đạt hơn 600 tỉ đồng. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã đàm phán thành công thêm 5 công ty đối tác với 20.000 suất/ngày. Năm 2018, Công ty đã được phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tới thị sát bếp ăn tập thể tại công ty Nidec Tosok và đánh giá rất cao về chất lượng món ăn cũng như về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống khách hàng của Hoa Mai là các Doanh nghiệp trong khu chế xuất, khu công nghiệp trên cả nước, tiêu biểu như tập đoàn: Nidec, Foster, Furukawa, Mitsuba Maruei, Panasonic, Showa, Eins Vina, Esquel, Properwell, Avery Dennison, O’Leer… Đặc biệt, Công ty Hoa Mai luôn kiểm soát chất lượng từ khâu nhập hàng, kiểm tra hàng hóa, chế biến, đến khâu bảo quản và phục vụ, tất cả đều được thực hiện theo quy trình chế biến một chiều, được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22.000: 2015.

Công Ty Cổ Phần Kizuna thành lập vào năm 2010, vốn điều lệ 8,9 tỷ đồng, hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam với quyền sở hữu kinh doanh thương hiệu bánh su kem hàng đầu Nhật Bản – Beard Papa’s. Bánh su kem Beard Papa’s được biết đến là thương hiệu bánh su kem nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với hơn 250 cửa hàng tại Nhật Bản và 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Hàng ngày, công ty mang đến khách hàng hàng nghìn những chiếc bánh su vừa ra lò, nhân kem vừa sản xuất, với lớp vỏ bánh giòn tan và nhân kem mát lạnh, chúng tôi mong muốn làm hài lòng khách hàng với sự tận tuỵ và lòng biết ơn.  Bánh su kem Beard Papa’s hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu. Chúng tôi luôn luôn đặt các tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia Nhật Bản theo định kỳ hàng năm. Hiện nay, hệ thống cửa hàng Beard Papa’s đã được mở rộng tại các Trung tâm thương mại thành phố Hồ Chí Minh: Vincom Center Đồng Khởi tại Quận 1, Vincom Mega Mall Thảo Điền tại Quận 2, Estella Place An Phú tại Quận 2, SC VivoCity tại Quận 7, Crescent Mall tại Quận 7, Gigamall tại Quận Thủ Đức. Và công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng ra các tỉnh thành lân cận để phục vụ thực khách yêu thích bánh su kem Beard Papa’s.

Công Ty Cổ Phần Kizuna Quảng Ngãi được thành lập năm 2012, vốn đầu tư 119 tỷ đồng, chuyên kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế xây dựng, cho thuê nhà máy, tư vấn và hỗ trợ trong các việc xin ưu đãi đầu tư với các dự án được triển khai tại tỉnh Quảng Ngãi. Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, công ty đã triển khai thi công xây dựng các dự án lớn tại khu công nghiệp Tịnh Phong, Quảng Ngãi như: Năm 2012, công ty thi công và bàn giao nhà xưởng cho công ty điện tử Foster với quy mô 13.000 m², đây là mô hình nhà xưởng cho thuê đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất của ngành công nghiệp điện tử Nhật Bản. Năm 2015, thi công xây dựng và bàn giao nhà xưởng giai đoạn 1 cho công ty điện tử SUMIDA trên tổng diện tích 30.000 m² và sẽ triển khai tiếp giai đoạn 2 trong năm 2019. Chúng tôi sẽ mở rộng đầu tư ra các tỉnh thành khác trong cả nước, với mục tiêu trở thành một trong những công ty đầu tư nhà xưởng, nhà máy cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước thuê...

Vương Huy Khôi

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 591348918259675684

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item