Xuất hiện MV lọt top triệu view chưa đầy 24 giờ của vpop tháng 6

(DNTH) - Với tạo hình ngọt ngào, xinh đẹp, vũ đạo cuốn hút cùng giai điệu bắt tai, “Anh thương em đi” của một cái tên khá mới mẻ trong làng...

(DNTH) - Với tạo hình ngọt ngào, xinh đẹp, vũ đạo cuốn hút cùng giai điệu bắt tai, “Anh thương em đi” của một cái tên khá mới mẻ trong làng nhạc Việt - Ngọc Vũ, đã nhanh chóng đạt triệu lượt xem sau chưa đầy 24 giờ phát hành.


Chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát hành, MV “Anh thương em đi” đã nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nội dung MV thể hiện tình cảm của cô gái dành cho một chàng bad boy (do Thuận Nguyễn thủ vai) và luôn khao khát có được một tình yêu đẹp. Nhưng đáng tiếc, vì có quá nhiều cô gái đẹp vây quanh nên "chàng trai hư ấy" đã nhiều lần khước từ cô nàng. Đây là sản phẩm của Công ty Ngoc Vu Media & Entertaiment.



Điểm nhấn trong MV còn đến từ phần hình ảnh được đầu tư rất chỉn chu và chuyên nghiệp, Ngọc Vũ xuất hiện trong tạo hình hết sức ngọt ngào, xinh đẹp cùng với phần vũ đạo điêu luyện, quyến rũ. Ngọc Vũ chia sẻ đã dành 3 tháng tập luyện vũ đạo cùng biên đạo múa Tô Lâm và vũ đoàn Hoàng Thông để chuẩn bị cho dự án này.


Đặc biệt khi sản phẩm mới nhận được sự đón nhận của khán giả, nữ ca sĩ không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết dù là tên tuổi còn khá mới trong làng âm nhạc Việt nhưng cô sẽ nỗ lực hết mình để được khán giả biết đến nhiều hơn nữa. Là người yêu thích thời trang, giọng ca 9x khẳng định sẽ không ngừng thay đổi phong cách, biến hoá hơn nữa trong những dự án tiếp theo để khán giả không cảm thấy nhàm chán mỗi lần mình xuất hiện.


Với thành công ngoài mong đợi của “Anh thương em đi”, Ngọc Vũ cho biết sẽ bùng nổ hơn trong năm 2019 để ghi tên mình vào đường đua Vpop. Cô bật mí sắp tới sẽ là những sản phẩm đặc sắc được kết hợp cùng với Công ty NHP Entertainment của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Vương Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5025007880109503461

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item