Ra mắt thương hiệu sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc

(DNTH) - Ngày 28/8, công ty TNHH Mai Mai Phương chính thức trình làng sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp....

(DNTH) - Ngày 28/8, công ty TNHH Mai Mai Phương chính thức trình làng sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Vốn là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sự kiện của Mai Mai Phương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Trung Quang, Phùng Khánh Linh, Tino… Bên cạnh việc góp vui bằng những tiết mục văn nghệ, tại sự kiện, các nghệ sĩ còn bày tỏ sự hào hứng khi có một sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng, được sản xuất từ Mỹ, giúp các cô gái thêm phần tự tin về nhan sắc của mình.


Phát biểu tại sự kiện, tổng giám đốc Mai Cao Sơn đã có những chia sẻ về hành trình đưa sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc đến với khách hàng. Theo ông, đây là dòng sản phẩm chứa chất giảm căng khô bề da mặt, không gây kích ứng, có nguồn gốc thực vật giúp làm đẹp da, tẩy sạch lớp trang điểm để đảm bảo cho làn da trơn mượt hơn. Đồng thời, chính thành phần Glycerin có trong sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, khói bụi và tạo ra lớp màn chắn trên da,, chống lại tác hại của các yếu tố bụi bẩn, giúp da khỏe đẹp. Đồng thời, em ông Mai Cao Sơn, dòng sản phẩm sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc còn góp phần kháng khuẩn, chống ô-xi hóa, hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn, phục hồi sẹo, mờ thâm.


Cũng trong dịp này, ông Sơn thẳng thắn nhìn về thị trường mỹ phẩm của Việt Nam hiện nay. Theo ông, có không ít sản phẩm được ra mắt như thuốc bắc, bột rửa mặt nhưng không đảm bảo vệ sinh, rất dễ gây mụn cám, khổ cằn mất độ ẩm tự nhiên của da. Điều đó khiến một số khách hàng rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Trọng khi đó, thương hiệu Mai Thảo Mộc với nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất tại Mỹ nên đảm bảo về tính an toàn, chất lượng. Với độ pH từ 5.5 đến 6, đảm bảo da luôn ẩm mượt sau khi sử dụng. Hơn hết, dòng sản phẩm này còn mang lại nhiều hiệu quả như làm sạch mà không gây khô da, cân bằng dầu nước mang lại cảm giác thoải mái, dầu dừa nhẹ nhàng cuốn trôi lớp trang điểm kết hợp với cơ chế đào thải độc tố khác biệt, phù hợp cho làn da nhiễm độc tố, giúp da sáng, mịn màng hơn.


Nói về lý do phát triển thương hiệu Mai Thảo Mộc ở thị trường Việt Nam, ông Mai Cao Sơn cho biết thực tế ngành da liễu Việt có hơn 10 triệu người gặp phải tình trạng mụn, trong đó có đến 80% là thanh thiếu niên. Thực tế có nhiều sản phẩm không tốt gây ảnh hưởng không chỉ về da mà tác động đến tinh thần, khiến nhiều người thiếu tự tin trong cuộc sống. Hiểu được điều đó, phía công ty quyết định phát triển Mai Thảo Mộc tại thị trường này, với mức tiêu thụ trung bình 200.000 chai/tháng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, mang lại sự tự tin cho cuộc sống. “Hơn nữa, Việt nam có hơn 96 triệu dân trong đó có hơn 60 triệu người trưởng thành có nhu cầu sử dụng sữa rửa mặt . Nhu cầu sử dụng tăng cao hơn so với mai thảo mộc gấp 6 lần đã tạo ra một miếng bánh thị trường cực lớn có cơ hội mang lại lợi nhuận cho đối tác đại lý kinh doanh gấp 6 lần”, đại diện công ty nói.

Mở đầu cho chương trình văn nghệ, ca sĩ Tino xuất hiện đầy lịch lãm trên sân khấu, trình diễn loạt ca khúc sôi động mang đến không khí. Sau đó, Phùng Khánh Linh gây chú ý với ca khúc “Love me like you”. Cô tâm sự: “Con gái thường có khoảng thời gian riêng để chăm sóc nhan sắc bản thân. Chắc chắn sau buổi ra mắt hôm nay tôi sẽ sử dụng sữa rửa mặt và chia sẻ với mọi người". Cô tiếp tục gửi đến bài hát “Hôm nay tôi buồn”, bài hát từng gây sốt và làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ.


Sự xuất hiện của ca sĩ Trung Quang thu hút sự chú ý của khán giả. Trên sân khấu của chương trình, học trò Đan Trường trình diễn những ca khúc sôi động, kết hợp cùng vũ đoàn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khách mời. Bên cạnh đó, Trung Quang còn ghi điểm bởi sự ngọt ngào, sâu lắng khi thể hiện những ca khúc Bolero trên sân khấu của buổi ra mắt sản phẩm mới.

Đặc biệt, Đan Trường cũng xuất hiện trên sân khấu để hòa giọng cùng học trò trong ca khúc “Hoa cài mái tóc”. Với giai điệu sôi động, hai thầy trò mang đến không khí bùng nổ, khiến các khách mời cùng đứng dậy và hòa chung không khí này. Tiếp đó, giai điệu sâu lắng của “Con đường xưa em đi” được hai thầy trò thể hiện ấn tượng. Đan Trường tâm sự: “Tôi cảm ơn ban tổ chức đã cho mình có cơ hội gặp gỡ khán giả. Tôi đến hơi trễ vì phải bay từ Hà Nội về TP.HCM trong khi lại gặp trời mưa. Tôi rất vui khi mọi người vẫn nán lại đến phút cuối. Tôi bị ngợp trước tình cảm khán giả dành cho mình. Không có chương trình nào vui bằng chương trình của các mỹ phẩm, vì tôi được gặp nhiều bạn trẻ đẹp".


“Ở Việt Nam, mọi người đều nói tôi trẻ thì không nói nhưng ở Mỹ đi đâu tôi cũng cầm theo giấy tờ, vì họ không tin mình ngoài 40 tuổi. Mụn là lo ngại lớn nhất của tôi, đi diễn nhiều tôi không có thời gian để chăm sóc da. Tôi bất ngờ khi sản phẩm này sản xuất tại Mỹ, tất nhiên là sẽ chất lượng vì kiểm duyệt bên đó rất là khó khăn", anh nói thêm. Trước tình cảm của mọi người, nam ca sĩ thể hiện lại bài hát “Chim trắng mồ côi” như thay cho lời chào kết đặc biệt mà anh gửi tặng khán giả của mình.

Huy Khôi

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4331084131181413751

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item