Hội thảo TALK TO INFLUENCER “Người nghĩ, kẻ mơ” mở màn đầu năm với Châu Bùi và Giám đốc Marketing của Bitis Nguyễn Phú Cường

(DNTH) -  Tối 07/01/2021, tại NVH sinh viên, Câu lạc bộ Quản trị và Marketing đã tổ chức hội thảo TALK TO INFLUENCER “Người nghĩ - Kẻ mơ”, đ...

(DNTH) - Tối 07/01/2021, tại NVH sinh viên, Câu lạc bộ Quản trị và Marketing đã tổ chức hội thảo TALK TO INFLUENCER “Người nghĩ - Kẻ mơ”, đồng thời chương trình được phát sóng trực tuyến trên nền tảng FAN8.CLUB đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình năm nay nội dung xoay quanh “chuyện ngành” Marketing, mối quan hệ và sự kết hợp giữa thương hiệu và người nổi tiếng. Dưới góc nhìn của một Influencer nổi tiếng nhất hiện nay, Châu Bùi đã chia sẻ với các bạn sinh viên những thông tin thú vị. 


Influencer Marketing ngày nay không đơn thuần là một công cụ truyền thông trên Internet hiệu quả mà nó đã trở thành một nền công nghiệp, kênh tiếp thị chính của những nhãn hàng lớn. Có thể nói đây là hình thức kết hợp để cùng phát triển giữa thương hiệu cá nhân và thương hiệu tổ chức. Buổi Talkshow ghi nhận những chia sẻ từ giám đốc Marketing của Bitis và Fashionista Châu Bùi. Đặc biệt, chương trình được phát sóng trực tuyến trên FAN8.CLUB, mở rộng đối tượng tham gia trên nền tảng online” 

Với Châu Bùi - một Influencer tự chủ động làm cho bản thân “đa-zi-năng” theo cô tự nhận xét về mình, cơ hội sẽ đến khi bản thân biết cố gắng và chủ động phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau. Cô luôn làm mới hình ảnh bản thân, bằng sự trải nghiệm những lĩnh vực yêu thích như thời trang, tập gym, hay nấu ăn,... để phù hợp với nhiều nhãn hàng hơn thay vì cố định ở một lĩnh vực và chờ nhãn hàng tìm đến mình... Ngoài ra, cô còn bật mí một dự án lớn ấp ủ cho năm tới kết hợp cùng một đơn vị giáo dục để chia sẻ trải nghiệm và hỗ trợ những bạn trẻ trở thành một KOL chuyên nghiệp bằng những khóa học thực tế. 


Đối với góc nhìn của một nhãn hàng, anh Nguyễn Phú Cường cho rằng bản chất của Marketing là mô tả sự thật một cách thu hút, rất “đời” để tiếp cận khách hàng bằng sự đồng cảm. Sự phù hợp về trải nghiệm của chính Influencer đồng nhất với giá trị mà nhãn hàng gửi gắm, “tận dụng nguồn lực” của cả hai sẽ giúp nhãn hàng thành công hơn với các chiến dịch của mình. 

Với nội dung bổ ích và mới mẻ, sự kiện năm nay thu hút sinh viên từ nhiều trường khác nhau tham dự. Đặc biệt, chương trình lần này còn được phát sóng trực tuyến trên nền tảng công nghệ FAN8.CLUB, với nhiều tính năng nổi bật như quy mô tương tác lên đến hàng ngàn người mà vẫn đảm bảo âm thanh, hình ảnh chất lượng cao, tương tác hai chiều, truy cập nhanh bằng một cú Click chuột,... đã tạo điều kiện cho nhiều đối tượng sinh viên có thể theo dõi sự kiện trực tiếp một cách dễ dàng nhất. 

Để theo dõi nhiều sự kiện trực tuyến chất lượng và tham gia tương tác trực tiếp, quý khán giả có thể đăng ký ngay tại: https://fan8.club/signup/fan

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5239880529605512120

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item