Cục Xúc tiến thương mại và Sendo hỗ trợ tiêu thụ 25 tấn nông sản Hải Dương

(DNTH) - Từ 9/03/2021 đến 14/03/2021, Sendo và  Cục Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ người dân tiêu thụ  25 tấn nông sản Hải Dương nằm trong kh...

(DNTH) - Từ 9/03/2021 đến 14/03/2021, Sendo và Cục Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ người dân tiêu thụ 25 tấn nông sản Hải Dương nằm trong khuôn khổ của “Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại - Xúc tiến sản phẩm nông sản Hải Dương và các tỉnh chịu thiệt hại do Covid-19”. 

Đây là chương trình ý nghĩa từ Sendo và Cục Xúc tiến thương mại phối hợp tổ chức nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Hải Dương (bao gồm cà chua, su hào và bắp cải) với giá chỉ 1.000 đồng/kg và hỗ trợ phí vận chuyển đồng giá chỉ 9.000 đồng/đơn trên toàn khu vực Hà Nội. 


Với chương trình này, Cục XTTM đã có những chỉ đạo sát sao và kịp thời để đảm bảo chất lượng nguồn rau sạch từ các HTX của bà con nông dân Hải Dương đến tay khách hàng được tươi sạch nhất có thể. 


Rất nhiều bắp cải Hải Dương đã được giải cứu chỉ trong 6 ngày của chương trình

Đóng góp vào thành công của chương trình không thể không nhắc đến những đối tác vận chuyển và những nhân viên của Sendo. Họ là những chiến binh thầm lặng dấn thân vào vùng dịch, bảo đảm vận hành - vận chuyển an toàn và thông suốt trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Chương trình đầu tiên đã khép lại với 25 tấn nông sản tiêu thụ, một con số khiến Cục XTTM và Sendo có thể lạc quan cho những chương trình tiếp theo. Sendo khẳng định sẽ mở rộng chương trình “Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại - Xúc tiến sản phẩm nông sản” đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để hỗ trợ các tỉnh chịu thiệt hại do dịch Covid-19 nói riêng và bà con nông dân Việt Nam nói chung. 


Thông qua lợi thế về công nghệ của sàn thương mại điện tử, Sendo có thể tận dụng để cùng với Cục XTTM, các đối tác kho vận và đặc biệt là bà con nông dân để xây dựng một nền nông nghiệp số bền vững. Đây sẽ là nơi kết nối trực tiếp các doanh nghiệp địa phương, hợp tác xã nông nghiệp, bà con nông dân với hàng chục triệu khách hàng trên khắp cả nước, giúp khai phá kênh tiêu thụ mới thông qua thương mại điện tử cho nông sản Việt Nam. 

Sàn TMĐT Sendo ra đời vào tháng 09/2012, là dự án trực thuộc Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Trực Tuyến FPT, thành viên Tập Đoàn FPT. Năm 2018 cũng chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Sendo, đứng thứ 6 trong top 10 sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á (theo iPrice). Hiện Sendo là một trong những sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với 300.000 nhà bán hàng trên toàn quốc mỗi tháng.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5471245227897992441

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item