Hi Pencil – kỷ nguyên mới cho thị trường đồ chơi Việt đón tuổi mới

(DNTH) - Ra đời vào ngày 29/03/2019, đến nay tròn 2 năm Hi Pencil đã từng bước khẳng định thương hiệu và có vị trí nhất định trong thị trườn...

(DNTH) - Ra đời vào ngày 29/03/2019, đến nay tròn 2 năm Hi Pencil đã từng bước khẳng định thương hiệu và có vị trí nhất định trong thị trường đồ chơi “made in Việt Nam”.

Đội ngũ trẻ Hi Pencil vẽ nên thế giới đồ chơi “sạch” cho thế hệ tương lai

Trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của kinh tế, trên thị trường các mặt hàng nói chung và thế giới đồ chơi dành cho trẻ nói riêng ngày càng nhiều thương hiệu nước ngoài du nhập vào. Những sản phẩm đồ chơi ngoại nhập tuy chất lượng và đảm bảo an toàn cho trẻ nhưng có điểm trừ lớn, đó là giá thành cao so với mức thu nhập của đa phần gia đình Việt Nam. Bên cạnh những tên tuổi đồ chơi uy tín chất lượng cũng có các cửa hàng bán ra thị trường nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc và độc hại gây ảnh hưởng gián tiếp đến trẻ nhỏ. Nhận ra những vấn đề nổi cộm trong thị trường đồ chơi Việt, đội ngũ trẻ mang tên Hi Pencil đã được ra đời cùng các bậc phụ huynh thời 5.0 phát triển thế hệ tương lai thông qua những sản phẩm đồ chơi “sạch – lành mạnh – chất lượng”.


Trải qua những khó khăn và tự mình góp nhặt kiến thức, kinh nghiệm từ các thương hiệu đi trước, đội ngũ trẻ Hi Pencil đang dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường đồ chơi Việt Nam. Chặng đường 2 năm tuy chưa đủ dài nhưng đủ để Hi Pencil đồng hành cùng các bạn nhỏ - thế hệ tương lai của Việt Nam trong từng giai đoạn phát triển về tư duy và trí thông minh. Hơn 30 sản phẩm hướng tới từng mục đích phát triển khác nhau của trẻ giúp các bậc phụ huynh không còn đau đầu tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ chơi cho con. Những món đồ chơi của Hi Pencil luôn gắn với các nhân vật hoạt hình trong bộ phim hoạt hình Xin Chào Bút Chì. Bên cạnh đó, Hi Pencil luôn làm mới với vô vàn sản phẩm phong phú như gấu bông, đồ chơi squishy, balo, bút sáp màu, sách tô màu, sách truyện, tập, tô tượng…


Đội ngũ Hi Pencil luôn nhắc nhở bản thân và đi đúng hướng ban đầu đặt ra, đó là “trẻ em là thế hệ tương lai cần được quan tâm với điều kiện tốt nhất”. Chính những tiêu chí và mục đích đặt ra rõ ràng đã giúp Hi Pencil đã có hơn 25 điểm bán (bao gồm 2 hệ thống lớn: nhà sách Phương Nam và Colorman) mang sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều bạn nhỏ ở mọi nơi trên đất Việt.

Hi Pencil – Cột mốc 2 tuổi chuẩn bị cho bước chuyển mình tiếp theo

Ngày 29/03/2021 đánh dấu cột mốc Hi Pencil tròn 2 tuổi với những thành công nhất định trên thị trường đồ chơi “made in Việt Nam”. Không chỉ là địa điểm mua đồ chơi cho trẻ uy tín, chất lượng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Hi Pencil còn là tổ chức những buổi vui chơi nhằm tạo ra môi trường phát triển và kết nối các bạn nhỏ với nhau.

Thành công đầu tiên của Hi Pencil có lẽ phải nói đến, đó chính là những sản phẩm đồ chơi “made in Việt Nam” hiếm hoi trên thị trường đồ chơi nước nhà và được các bậc phụ huynh tin tưởng. Sự ủng hộ dành cho Hi Pencil còn đến từ các nghệ sĩ và hot mom đang được những ông bố bà mẹ trẻ quan tâm và ảnh hưởng lớn đến cách dạy con như hot mom Thanh Trần, hot mom Foxie, gia đình ca sĩ Đoan Trang, Youtuber Khương Dừa, hay nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, Hồ Bích Trâm….


Thành công thứ 2 của đội ngũ có lẽ mang giá trị về mặt thương hiệu lớn khi là cùng chung tay hưởng ứng chiến dịch “Người Việt dùng hàng Việt”. Những sản phẩm uy tín, chất lượng và có ảnh hưởng tích cực đến phát triển của trẻ đã giúp Hi Pencil trở thành thương hiệu đồ chơi Việt được các bậc phụ huynh săn đón và ủng hộ nhiệt tình.

Thành công cuối, Hi Pencil muốn gửi đến các bậc phụ huynh và những bạn nhỏ đã ủng hộ đội ngũ suốt 2 năm qua. Hi Pencil sẽ cùng bố mẹ phát triển lành mạnh, tư duy thông minh với các bé trong từng giai đoạn thông qua những sản phẩm đồ chơi chất lượng nhất.


Khôi Huy

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 7174380462133222349

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item