H&M ra mắt chiến dịch mùa xuân 2021 hợp tác cùng NiziU, nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

(DNTH) - H&M giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân 2021 "H&M ♡ NiziU", ra mắt vào ngày 18 tháng 3 với sự kết hợp cùng NiziU - nhó...

(DNTH) - H&M giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân 2021 "H&M ♡ NiziU", ra mắt vào ngày 18 tháng 3 với sự kết hợp cùng NiziU - nhóm nhạc nữ quốc tế đến từ Nhật Bản. Ngoài Nhật Bản, bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao. Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực châu Á.


NiziU được biết đến là một nhóm nhạc nữ quốc tế có 9 thành viên được thành lập bởi JYP Entertainment và Sony Music Entertainment Japan thông qua chương trình thực tế “Nizi Project”. Năm 2016, NiziU chính thức đi vào hoạt động với việc phát hành single âm nhạc đầu tay của nhóm mang tên "Step and a Step". Từ đó, NiziU bắt đầu gặt hái được những thành tích và giải thưởng âm nhạc đáng ghi nhận, góp phần khẳng định tên tuổi của nhóm tại các thị trường âm nhạc châu Á.



Chiến dịch "H&M ♡ NiziU" đánh dấu việc lần đầu tiên nhóm nhạc nữ xuất hiện với vai trò đại sứ cho một thương hiệu thời trang. Chiến dịch mong muốn truyền nguồn cảm hứng thời trang đến cho tất cả mọi người mỗi ngày, mang đến cho họ tinh thần hạnh phúc và hứng khởi khi mặc những thiết kế thời trang vào thời điểm mùa xuân đang đến gần, đặc biệt là trong bối cảnh cơ hội đi du lịch hoặc đi chơi với người thân và bạn bè dần trở nên giới hạn hơn.



Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những cô gái châu Á và được ra mắt riêng cho khu vực châu Á. Với một phong cách hoài cổ, bộ sưu tập giới thiệu những xu hướng chủ đạo cho mùa xuân hè năm 2021 như tông màu pastel, cũng như những thiết kế trang phục như áo kiểu, váy đầm chất vải xuyên thấu, áo crop top, váy ngắn với họa tiết hoa và phần cổ áo lớn cách điệu. Ngoài ra, những loại họa tiết caro đa dạng trong những tông màu trung tính như đen và beige cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập, mang đến tinh thần thời thượng và phong cách cho các cô gái.



Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam từ ngày 18 tháng 3, cùng 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Việt Nam, Singapore và Macao và Nhật Bản.


Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5304236487796534809

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item