NEVA - thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam duy nhất được Hồ Ngọc Hà lựa chọn hợp tác

(DNTH) - Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình có màn xôn xao khi quyết định kết hợp cùng một thương hiệu cao cấp ...

(DNTH) - Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến dân tình có màn xôn xao khi quyết định kết hợp cùng một thương hiệu cao cấp Việt Nam – NEVA. Đây cũng là thương hiệu local brand duy nhất mà nữ ca sĩ đã chọn đồng hành trong suốt năm qua.


Vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Giám đốc sáng tạo NEVA chị Easter Lily đã có buổi ký kết hợp tác, đánh dấu sự trở lại của của “nữ hoàng giải trí” trên cương vị Đại sứ thương hiệu cho thời trang NEVA. Ngay sau khi hình ảnh kèm những thông tin được công bố, nhiều khán giả xôn xao trước câu chuyện thú vị này. Bởi đây là thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam duy nhất được Hồ Ngọc Hà tiếp tục lựa chọn hợp tác sau một năm đồng hành.

Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Neva Fashion, Hồ Ngọc Hà kết hợp với nhiều thương hiệu quốc tế, nhưng không có bất kỳ thương hiệu thời trang Việt Nam nào Hà chọn làm đại sứ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hồ Ngọc Hà hoặc là nàng thơ của các nhà thiết kế gạo cội như Công Trí, Chung Thanh Phong. Hoặc là cô ấy sẽ “dát” lên mình cây đồ trăm triệu từ Gucci, Chanel. Toát lên thần thái quý tộc, xa hoa, đầy trưởng thành và có phần đáng gờm.


Sau một năm đồng hành, sự chỉn chu, chuyên nghiệp, cần mẫn trong hành trình làm đẹp cho người phụ nữ Việt đã lay động cảm xúc Hồ Ngọc Hà để cô tiếp tục đi cùng NEVA trên chặng đường 2021. Trên cương vị là Đại sứ thương hiệu, trong năm 2021, NEVA và ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục truyền cảm hứng về cái đẹp, khơi gợi sự tự tin trong sâu thẳm mỗi người phụ nữ để bất kỳ ai cũng có thể đẹp theo cách riêng của mình.

Hành trình kết hợp giữa Hồ Ngọc Hà và NEVA Fashion đã hoàn thiện 1 năm. Đây là đòn bẩy giúp thương hiệu thời trang Việt này trở thành cái tên sáng giá nhất trong sự lựa chọn của mỗi người nổi tiếng và hoa hậu. Bằng khí chất của “nữ hoàng thời trang”, Hồ Ngọc Hà hòa hợp một cách hoàn hảo với gu thẩm mỹ tươi mới đầy cao cấp của NEVA, đã tạo nên màn hợp tác của những người dẫn đầu ngành thời trang Việt Nam. Rất đáng để công chúng trông đợi qua mỗi bộ sưu tập.


Ngay sau khi vừa hé lộ hình ảnh Giám đốc sáng tạo Lily ký kết hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà được công bố thì đã khiến dân tình xôn xao. Tất cả để lại nhiều bình luận trên mạng xã hội facebook cũng như chia sẻ điều thú vị này, mọi người thể hiện sự háo hức và trông đợi những dự án mà Hồ Ngọc Hà cùng NEVA sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Được biết, NEVA Fashion là thương hiệu thời trang Việt đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà đồng ý hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu. Vậy NEVA Fashion là ai mà lại chiếm trọn được cảm tình của Nữ hoàng giải trí Việt Nam như vậy?


Được thành lập vào cuối năm 2017, đầu năm 2018, Thời trang NEVA được xem là một trong số những thương hiệu thời trang còn non trẻ tại Việt Nam. Ban đầu, giống như các thương hiệu khác, sản phẩm của hãng còn khá hạn chế và chưa có sức nổi bật tới công chúng, bị hòa lẫn với những hãng khác. Thời trang NEVA, được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo trẻ và tài năng – chị Easter Lily đã mạnh dạn thay đổi định hình phong cách của hãng. Đầu tiên, hãng chuyển sang lối thiết kế trẻ trung, sáng tạo hơn. Tiếp đó, Thời trang NEVA nâng tần suất tung ra bộ sưu tập, có thể lên tới 3 – 5 BST/ tháng. Ngoài ra, hãng còn đẩy mạnh khai trương các showroom mới và tăng cường truyền thông, quảng bá.

Với dấu ấn tiên phong, dẫn đầu xu hướng, NEVA cùng Hồ Ngọc Hà có cùng quan điểm trong hành trình thời trang và khẳng định phong cách. Bên cạnh đồng hành cùng dấu ấn của Hồ Ngọc Hà, lan tỏa cảm hứng về xu hướng thời trang mới, NEVA còn khẳng định dấu ấn riêng khi sở hữu phong cách thiết kế mới lạ, giá bán phải chăng, sản phẩm của thương hiệu rất được tin dùng, thu hút sự chú ý của các sao hạng A: Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Diễn viên Trương Quỳnh Anh,…

Cùng chờ đợi cái bắt tay tuyệt vời giữa NEVA và Hồ Ngọc Hà trong BST đầu tiên trong lần hợp tác này. Được biết, dự án mới sẽ được ra mắt vào giữa tháng 5/2021.

Minh Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 623305818288726084

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item