Đạo diễn Thanh Tùng không ngại thử thách khi đến với TVC

(DNTH) - Đằng sau những TVC đẹp long lanh cuốn hút khán giả, ít ai biết được, đứng đằng sau đó là cả 1 ekip luôn hết mình vì công việc, nỗ ...

(DNTH) - Đằng sau những TVC đẹp long lanh cuốn hút khán giả, ít ai biết được, đứng đằng sau đó là cả 1 ekip luôn hết mình vì công việc, nỗ lực với mong muốn đem đến những thước phim cuốn hút, và đạo diễn Thanh Tùng là một trong số đó.

Xuất thân với vai trò chủ nhiệm cho gần 10 bộ phim truyền hình của Vietcomfilm phát sóng giờ vàng trên HTV7, đảm nhiệm vai trò sản xuất cho các gameshow truyền hình, series phim ngắn, các chương trình hài kịch trên VTV3, VTV9, THVL…, đạo diễn Thanh Tùng đã mạnh dạn ‘rẽ ngang’ sang một lĩnh vực không ai ngờ tới: sản xuất TVC. Không những thế, anh còn ‘liều mình’ thành lập hẳn công ty Blue Wind Entertainment chuyên trách về lĩnh vực TVC, VIRAL sản phẩm , Event ……..

Đạo diễn Thanh Tùng.

Đã từ lâu, những đoạn clip quảng cáo không còn ‘ra rả’ những thông điệp của nhà sản xuất. Những video đó được nâng tầm lên thành cái tên TVC. Ngoài việc truyền tải thông đệp về sản phẩm, TVC còn phải thu hút khách hàng, lôi cuốn người xem, khiến khán giả hứng thú với nội dụng được lồng ghép. Bên cạnh đó, TVC còn được yêu cầu phải mang tính ‘viral’ cao, khiến người xem chia sẻ trên mạng xã hội. Thời đại 4.0 mở ra, có rất nhiều phương tiện để sản phẩm đến được với người tiêu dùng, và nhiệm vụ của 1 công ty sản xuất TVC là phải tiếp cận được nhiều nhất lượng khán giả nhiều nhất có thể.


Là khó khăn với người khác, nhưng với đạo diễn Thanh Tùng, anh lại thấy hào hứng và coi đây là mảnh đất ‘màu mỡ’ để có thể khai thác được tối đa khả năng của mình. Trước mỗi ‘đề bài’ được đưa ra, anh cùng cộng sự luôn suy nghĩ tiếp cận như thế nào, tiếp cận làm sao để đảm bảo cân bằng được yếu tố lôi cuốn và thông điệp của sản phẩm. Với Blue Wind Entertainment, anh muốn giúp doanh nghiệp truyền thông sản phẩm một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất cũng như mang tính chuyên nghiệp nhất có thể.


Mỗi lần nhận một dự án, anh đều tìm hiểu kỹ càng, trải nghiệm sản phẩm như một người tiêu dùng thực thụ. Sau đó, anh khéo léo lồng ghép những yếu tố này với khả năng của mình, để cho ra đời những sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.


Đạo diễn Thanh Tùng chia sẻ: ‘Mới thành lập công ty Blue Wind Entertainment được một thời gian ngắn, nhưng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ những năm tháng lao động miệt mài. Tôi luôn hứng thú với những điều mới mẻ, những trải nghiệm mới, coi yêu cầu của khách hàng ( các doanh nghiệp) là thử thách để mình cần chinh phục. Có những khó khăn, có những trở ngại, nhưng tôi luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình cũng như đưa ra được sản phẩm đạt chất lượng cao nhất có thể’.

Trong giới làm nghề, ‘deadline’ luôn là từ khóa khiến mọi người lo sợ, nhưng với đạo diễn Thanh Tùng, anh lại không thấy thế. Với anh, deadline chính là mục tiêu cao nhất cần phải đạt được trong mỗi dự án đảm nhận. Có hoàn thành được thời hạn này, anh mới đảm bảo được danh tiếng cũng như khả năng của mình trước khách hàng.


Thanh Tùng không coi TVC là một cuộc ‘ngã giá’ trước người mua và kẻ bán. Anh cho rằng đây là một tác phẩm thực sự giữa nhà đầu tư và người sản xuất, để sản phẩm sau cùng, đem đến ích lợi lớn nhất cho người tiêu dùng.

Có những khách hàng chỉ mong bỏ ra chi phí thấp nhất, có nhà đầu tư lại muốn TVC được thực hiện trong thời gian nhanh nhất có thể. Nhưng đạo diễn Thanh Tùng chỉ đưa ra sản phẩm hoàn thiện khi anh không còn bất cứ băn khoăn nào về nó. Với anh, TVC là một sản phẩm nghệ thuật thực sự, và anh bỏ hết tâm huyết của một tâm hồn nghệ thuật vào đó.


‘Rất nhiều khán giả thích thú với những đoạn clip quảng cáo của Thái hay Hàn, nhưng tôi muốn chứng tỏ rằng, với ekip Việt, chúng tôi hoàn toàn có thể làm ra được những sản phẩm như thế. Nghệ thuật là vô biên, và tôi luôn muốn đưa đến những tác phẩm xuất sắc nhất, gây được ấn tượng mạnh nhất trong khả năng của mình’.


Với công ty của mình, đạo diễn Thanh Tùng đã hợp tác với những nhãn hàng uy tín, đưa ra những sản phẩm chất lượng cũng như đẩy mạnh vị thế của mình trên thị trường những công ty đồng ngành. Anh cũng đưa ra được những phương án tốt nhất cho nhà đầu tư, để với chi ít thấp nhất có thể, sản phẩm có thể đưa đến được rộng khắp với người tiêu dùng Việt Nam, đánh dấu sự lớn mạnh của Blue Wind Entertainment trong làng làm nghề.


Lần này, với sự hợp tác cùng công ty Fruit T&T, đạo diễn Thanh Tùng đã đích thân mời bộ đôi Phương Hằng và nam ca sỹ Anh Tâm cùng hợp tác với mình. Là một đạo diễn có tiếng, nên khi nhận được lời mời, Phương Hằng cùng Anh Tâm vui vẻ nhận lời và thực hiện xuất sắc những yêu cầu được đưa ra. 


Mặc thời gian gấp rút, đạo diễn Thanh Tùng cùng ekip Blue Wind Entertainment đã đưa ra được những cảnh quay đắt giá, giúp cho Fruit T&T có được 1 TVC ưng ý, đạt hiệu quả truyền thông cao, xứng đáng với những gì đã đầu tư. Sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng cao nhất cho Thanh Tùng cùng cộng sự của mình, giúp anh có thêm sức mạnh trên con đường chinh phục đam mê.

Vương Huy Khôi 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8279641171116614638

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item